Sự nghiệp thăng hoa ở tuổi 29, nhưng tôi khổ sở vì rối loạn tiền đình mất ngủ hằng đêm

Ngày đăng: 01/04/2023  Bởi: Phan Hải Lượt xem

Ở tuổi 29, tôi đã lên chức kế toán trưởng với mức lương hơn 50 triệu/ tháng. Có thể nói sự nghiệp của tôi đang trên đà thành công và hơn nhiều so với bạn đồng chang lứa. Tuy nhiên, tôi chẳng thể nào vui vẻ, an yên vì căn bệnh rối loạn tiền đình

Thành công ở tuổi 29, đổi lại lấy căn bệnh tiền đình! 

Hai năm trước, kế toán trưởng cũ được chuyển sang chi nhánh nước ngoài, tôi có cơ hội được thử thách để thay thế vị trí kế toán trưởng. Vì vậy tôi đã điên cuồng làm việc. Nghĩ rằng, chịu vất vả một thời gian để đổi lấy cơ hội thăng tiến và thu nhập cao hơn. 

Công việc của một kế toán đòi hỏi phải làm việc với các con số, bảng tính và giấy tờ, hợp đồng. Thời gian làm việc có khi từ sáng tới khuya, nếu vào những đợt quyết toán thuế, đối chiếu công nợ, báo cáo tài chính,… Khi lên chức kế toán trưởng lại càng áp lực hơn vì phải chịu trách nhiệm về nhiều mặt.  

Tôi liên tục stress, đau đầu, chóng mặt vì áp lực công việc
Tôi liên tục stress, đau đầu, chóng mặt vì áp lực công việc

Thường xuyên phải ngồi trước máy tính nhiều giờ đồng hồ và căng não để tính toán, nhập liệu, kiểm tra số liệu khiến tôi cảm thấy căng thẳng thần kinh tột độ, thường xuyên chóng mặt, buồn nôn. Có khi đang ngồi làm đứng dậy rót nước cũng khiến tôi xây xẩm mặt mày, choáng váng mất vài giây. 

Ban đầu các triệu chứng chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện, do đó tôi cũng chủ quan và bỏ qua, nghĩ rằng chỉ cần qua giai đoạn áp lực, công việc đi vào quy trình và cân đối lại thói quen sẽ hết. Thế nhưng, những việc phát sinh luôn xảy ra và những triệu chứng này dần trở nên nghiêm trọng hơn. Sau thời gian dài bị các cơn đau đầu, mất ngủ hành hạ, cũng nhưng không thể ăn uống ngon miệng, nhiều lần tôi chỉ muốn từ bỏ công việc áp lực này.

Nhưng nghĩ đến sự cố gắng suốt bao năm qua, sự đánh đổi về thời gian, sức lực, các mối quan hệ,… tôi lại không nỡ. Tôi thành công lên được chức kế toán trưởng, nhưng đổi lại là căn bệnh rối loạn tiền đình ở tuổi 29. 

Tiền đình không nguy hiểm nhưng khó chữa và dễ tái vô cùng

Tôi đã đến bệnh viện và được các bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh rối loạn tiền đình ngoại biên. Tôi cũng biết được tình trạng rối loạn tiền đình ở người trẻ tuổi như tôi không hề hiếm gặp. Rất nhiều người trẻ làm công việc văn phòng, kể cả học sinh, sinh viên cũng từng đến khám chữa vì căn bệnh này! 

Theo các bác sĩ: Tình trạng rối loạn tiền đình của tôi nguyên nhân là do stress quá độ trong thời gian dài, dẫn đến cơ thể sản sinh một lượng lớn hormone cortisol điều tiết sự căng thẳng, lo âu nhưng đồng thời cũng làm co các mạch máu và làm giảm lưu lượng máu lên não và đi đến các chi.

Căng thẳng khiến máu lên não kém và tác động lên dây thần kinh tiền đình
Căng thẳng khiến máu lên não kém và tác động lên dây thần kinh tiền đình

Điều này dẫn đến não và các dây thần kinh bị thiếu oxy, dưỡng chất để hoạt động, làm giảm độ nhạy cảm tế bào thần kinh cảm giác. Hệ thống thần kinh, trong đó có dây thần kinh số 8 – sẽ truyền tín hiệu sai cho hệ thống tiền đình và gây rối loạn. Lâu dần làm cơ thể không phản ứng đúng cách với các cảm giác. 

Các triệu chứng của rối loạn tiền đình bị ghi nhận sai, không được điều chỉnh sớm, sẽ phát tác ngay cả lúc bình thường. Tình trạng đau đầu, choáng váng, hoa mắt, mất thăng bằng, vì thế sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Để phục hồi cảm giác chính xác cho hệ thống thần kinh không phải ngày một ngày hai. 

Theo lời khuyên của bác sĩ tôi đã kiên trì chữa trị gần 1 năm. Tôi nhận ra rằng dù tiền đình không quá nguy hiểm đến tính mạng, nhưng để chữa khỏi là rất khó khăn và bệnh còn dễ tái phát. Những cơn đầu như búa bổ có lúc khiến não bộ tôi gần như tê liệt, cả người đờ đẫn. Trải qua những cơn đau như vậy tôi mới thấm những người mắc căn bệnh này khổ sở ra sao. Đôi khi bạn nhìn vào thấy ai đón rất khỏe mạnh bình thường, nhưng cơn đau đầu dai dẳng diễn ra bạn chỉ có thể âm thầm chịu đựng. 

Phương thuốc Thái Y Triều Nguyễn “cứu tinh” giúp tôi thoát khỏi tiền đình 

Sau khi khám, tôi được các bác sĩ kê cho một số loại thuốc điều trị ngắn ngày cùng với đó là lời khuyên sử dụng viên uống hoạt huyết, bổ huyết AZBrain – một sản phẩm từ phương thuốc Thái Y Triều Nguyễn để cải thiện và phòng ngừa tình trạng rối loạn tiền đình về lâu về dài. 

AZbrain là sản phẩm được bào chế dựa trên công thức từ bài thuốc quý của Thái Y Triều Nguyễn đó kết hợp với chiết xuất đinh lăng chuẩn hóa, giúp tăng khả năng hoạt hóa dưỡng chất và hiệu quả cải thiện hơn. 

Các thành phần của AZBrain tạo nên cơ chế “kiềng 3 chân” vững chắc với 3 tác động là: 

  • Tái tạo và sản sinh máu huyết
  • Làm sạch máu đông và giảm huyết khối 
  • Hoạt huyết, thông mạch 

Các chuyên gia cho biết, ở các bạn trẻ như tôi làm việc trong môi trường căng thẳng, stress kéo dài, ăn uống thiếu chất, cơ thể suy nhược, ngủ không đủ giấc,… sẽ làm giảm lượng oxy và dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào não và các dây thần kinh, trong đó có hệ thống dây thần kinh tiền đình. Do đó, AZBrain với cơ chế bổ máu huyết, làm thông huyết mạch sẽ giúp cho việc cải thiện tình trạng rối loạn tiền đình. 

AZBrain cải thiện đau đầu, hoa mắt, chóng mặt do rối loạn tiền đình
AZBrain cải thiện đau đầu, hoa mắt, chóng mặt do rối loạn tiền đình

Các thảo dược Bưởi bung, đương quy, nghệ, mật ong trong AZBrain cung cấp hàm lượng sắt sinh học dồi dào, làm tăng hồng cầu, sản sinh máu huyết và tăng khả năng vận chuyển oxy trong máu đến não bộ. Hai thảo dược Kê huyết đằng và đan sâm có công dụng tuyệt vời trong việc phá huyết ứ, ức chế ngưng tập kết tiểu cầu gây huyết khối. Thành phần Đinh lăng, can khương, bưởi bung chứa các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ mạch máu, đảm bảo thông huyết mạch, thúc đẩy máu lưu thông đến não. 

Ngoài ra, các thảo dược trong AZBrain cũng cải thiện hệ tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, chuyển hóa dưỡng chất thành máu và dinh dưỡng cho cơ thể. Cùng với đó là tăng chức năng của gan và thận – bộ phận lọc máu của cơ thể với đầu vào (gan) và đầu đào thải (thận), nhờ đó hạn chế nguy cơ mỡ máu, xơ vữa thành mạch gây tắc nghẽn mạch. 

Kiên trì sử dụng sản phẩm AZBrain 6 tháng, cùng với việc điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi – làm việc, thay đổi tâm thế trong công việc và cuộc sống để hạn chế áp lực căng thẳng, đến nay tôi đã giảm đến 80% các triệu chứng tiền đình, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn. Sức khỏe thể chất và tinh thần được cải thiện, tôi cũng đạt được hiệu quả công việc tốt hơn. 

Quý bạn đọc cũng đang gặp phải tình trạng đau đầu, chóng mặt do rối loạn tiền đình như tôi có thể tìm hiểu và mua sản phẩm AZBrain – TẠI ĐÂY.  Hoặc liên hệ hotline chính hãng 0961.169.583 để được tư vấn chi tiết hơn. 

tuoi 29 04

Tại Hội thảo Khoa học chuyên ngành thần kinh năm 2018, các báo cáo khoa học về loại sản phẩm từ bài thuốc Thái Y Triều Nguyễn với các thành phần gốc gồm: chiết xuất từ Bưởi bung, Can khương, Hạt sen, Mật ong, Nghệ Vàng và Mạch Nha đã cho thấy hiệu quả tác động lên hệ tuần hoàn máu của nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau. 

Kết quả cho thấy, sau 2 tuần sử dụng có đến: 

  • 91% người dùng giảm tình trạng hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn.
  • 87% cải thiện huyết áp và duy trì ở mức ổn định, không còn các triệu chứng của rối loạn tiền đình.
  • Đến tuần thứ 6 và thứ 7, có đến 75% người dùng, ít thở gấp, nhịp tim gần trở về như người bình thường, có thể leo thang bộ hoặc vận động bình thường. 

BẠN ĐANG GẶP CÁC TRIỆU CHỨNG RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH NÀO? KIỂM TRA NGAY QUA BÀI TEST DƯỚI ĐÂY 

Hội chứng tiền đình ngoại vi

  • Chóng mặt có hệ thống khi thay đổi tư thế, đứng lên ngồi xuống đột ngột hoặc khi vừa ngủ dậy
  • Mất thăng bằng: Choáng váng, đầu óc quay cuồng, cơ thể loạng choạng, đứng không vững
  • Rối loạn thị giác: hoa mắt, chóng mặt, mất phương hướng
  • Rối loạn thính giác: Ù tai. Nghe như có tiếng ve kêu, dế kêu.. trong tai, đặc biệt về đêm.
  • Nhãn cầu rung giật.
  • Buồn nôn hoặc nôn
  • Mất ngủ, người mệt mỏi, thiếu tập trung
  • Hạ huyết áp

Hội chứng tiền đình trung ương

  • Chóng mặt: Không chóng mặt dữ dội mà có cảm giác bồng bềnh như trên sóng.
  • Giảm thính lực: Ù tai, nghe kém
  • Rung giật nhãn cầu nhiều hướng, cả rung giật nhãn cầu dọc
  • Đi loạng choạng: Như người say, không đi theo một đường thẳng mà theo hình ziczac.
  • Mất phối hợp động tác: Không thể làm chính xác động tác như lật sấp bàn tay, ngón tay chỉ mũi…
  • Đôi khi có thay đổi giọng nói, phát âm sai.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Quy cách đóng gói: Hộp 2 vỉ x 20 viên

Giá bán: 125.000VNĐ

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên vỏ hộp

Công ty sản xuất: Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI

Công ty công bố và phân phối: CÔNG TY TNHH GROW GREEN AZ

Thành phần: Bưởi bụng, Đinh lăng chuẩn hóa, Mật ong, Cao hỗn hợp chiết xuất từ thảo mộc khô. 

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc theo cơ địa của mỗi người.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM
NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA



    PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG

    sl1
    sl2
    sl4
    sl3
    sl5
    sl6
    sl7
    sl8

    Video người sử dụng nhận định về sản phẩm AZBrain

    Đánh giá bài viết

    Đáng suy ngẫm

    mua 6 tặng 1 sản phẩm azbrain

    banner quảng cáo viên uống zlove

    Video phản hồi AZBrain với bệnh "Rối Loạn Tiền Đình":

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Điểm bán gần bạn